วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

♣ เพียงเปิดใจ ♣


"...ถ้าไม่อยากถูกไฟลวกก็อย่าเล่นกับไฟ


ไม่อยากจมน้ำก็อย่าลงน้ำ


ไม่อยากเจ็บก็อย่ารู้สึก


ไม่อยากตายเพราะรักก็อย่ารัก


ถ้าไม่อยากสูญเสียคนรอบข้างก็อย่าแสดงอารมณ์


ไม่อยากร้องไห้พรุ่งนี้ วันนี้อย่าหัวเราะ..."


หลายคน คงเคยได้ยินหรือ ไม่ได้ยิน ประโยคนี้หากเราคิดที่จะรักใครสักคนแล้วบางครั้งเราก็ไม่ได้ดูหรือเห็นถึงส่วนที่เลวร้ายของเขาคนนั้นมันเป็นความจริงที่หลายคนต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นมีคนบางคนไม่กล้าที่จะรักใครสักคนเพียงเพราะว่าขลาดกลัวกับความรักกลัวความจริงที่วันหนึ่งเราและเขาไม่ได้อยู่เคียงข้างกันนั่นแหละคือความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะว่าเธอได้ปิดกั้นความรู้สึกและตัวของเธอเองความกลัวเปนเหมือนเกราะที่ทำให้ใครหลายคนไม่กล้าที่จะรักใครได้หากเพียงแค่เราเปิดใจรับใครสักคนเข้ามาเพียงครั้งเดียวก้อทำให้เราได้รู้ว่าโลกที่สดใสเป็นเช่นไรไม่ใช่คิดกลัวกับเรื่องของอนาคตที่มันกำลังจะเกิดขึ้นเพราะการที่เรากลัวมัน ก้ออย่าเลยที่คุณจะมีความสุขได้หากคุณยังกลัวเหมือนกับข้อความข้างบนแล้วคุณจะไม่รู้จักกับคำว่ารักเลยเปิดใจที่รับใครสักคนศึกษาดูใจกันเพราะวันหนึ่งคุณจากล้าพูดได้เลยว่าความรักทำให้อะไรบนโลกนี้น่าอยู่มากกว่าเดิม.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น